13 mẫu rèm vải phòng ngủ ấn tượng 2019

tháng 9 26, 2019
Phụ nữ luôn thích trang trí và sắp xếp lại mọi thứ trong nhà của họ - hầu hết những người phụ nữ mà chúng ta biết đều như vậy. Chúng ta có xu hướng đảm bảo mọi thứ xung quanh chúng ta đều đẹp và luôn đáng để nhìn. Mua sắm rèm cửa của bạn có thể là cho phòng khách, phòng ăn hoặc phòng ngủ cũng vậy. Bởi vì ngoài việc chống nắng cản sáng, rèm cửa còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian ở nhà!
Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 13 mẫu rèm phòng ngủ tuyệt đẹp sẽ lôi cuốn và khuyến khích bạn lựa chọn bộ rèm tốt nhất cho phòng ngủ của mình. Bạn có thể chọn mẫu rèm vải có màu sắc trung tính, màu trơn và đậm hoặc sọc - giống như quần áo chúng ta mua cho chính mình! Hãy xem những mẫu rèm đẹp dưới đây! 
Nếu bạn có bức tường hầu hết là kính như bức hình trên thì việc chọn may bộ rèm vải treo sát trần xuống sàn sẽ làm cho không gia sang trọng hơn. Đặc biệt khi bạn kéo nó ra bạn có thể thấy được hết tầm nhìn bên ngoài.
Các thanh treo rèm sát trần như bộ rèm cửa này giúp căn phòng nhỏ nhìn có vẻ rộng hơn. Hơn nữa nó sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn nổi bật hơn. 
Một sự kết hợp hài hòa khác: màu rám nắng với điểm nhấn là màu cam và xanh lá cây. Đừng bỏ qua những bộ rèm, hãy làm bộ rèm rộng hơn so với ô cửa của bạn. 
Đây là một căn phòng tuyệt đẹp - chúng tôi yêu màu sắc kim loại, vàng và xám được sử dụng trong không gian này.
Chúng tôi thực sự thích những chiếc bàn và những bức ảnh đóng khung xung quanh giường làm nổi bật toàn bộ căn phòng. Các rèm cửa màu trắng chắc chắn làm cho màu sắc của bức tường nổi bật lên.
Một chiếc giường ở góc sẽ tạo ra một không gian ngủ riêng biệt tách biệt với cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khi nó được bao bọc bởi một tấm màn cửa để mang lại sự riêng tư.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ không bao giờ đoán được phòng ngủ này ở cùng nhà. Các nhà thiết kế rèm vải đẹp đã thêm một yếu tố bất ngờ ở đây với thực tế là nó được tách ra khỏi các phần khác của ngôi nhà.
Phòng ngủ lấy cảm hứng từ Art Deco này được trang trí bằng những bức ảnh nghệ thuật đen trắng, rèm vải taffetta bằng lụa sang trọng làm cho nó trở nên siêu tinh tế và gợi cảm.
Để linh hoạt hơn, hãy cân nhắc ghép một tấm rèm vải chống sáng với một tấm màn voan riêng biệt. Bằng cách đó bạn có thể có được ánh sáng tự nhiên hoặc bóng tối hoàn toàn, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Rèm màn ở đây kéo dài từ sàn đến trần và từ mặt tường này đến tường kia, đảm bảo che chắn hoàn toàn ánh sáng trong khi giảm thiểu sự hiện diện của cửa kính trượt.
Treo một tấm rèm mỏng phía sau đầu giường với ánh sáng lấp lánh có thể là tốt nhất, nhưng thiết kế và thiết lập cho phòng ngủ này là tuyệt đẹp. Chúng tôi yêu nó!
Tấm vải lanh, hoạt động tốt ở vùng khí hậu nóng vì chúng làm giảm nhiệt không gian. Mặc dù tấm vải satin trông quyến rũ và cảm thấy lãng mạn, nhưng chúng có thể quá ấm và trơn đối với nhiều người.
Đây là một phòng ngủ chính dành cho khách với cảm giác hiện đại với một chút sang trọng của nó. Lưu ý rằng rèm cửa đẹp như thế nào - sự kết hợp màu sắc bổ sung tốt cho không gian phòng ngủ.
Hợp nhất thiết kế truyền thống và đương đại một cách dễ dàng có thể là một thách thức kiến ​​trúc khó khăn; phòng ngủ này đã trở thành một sự pha trộn rất thành công của hai phương diện thẩm mỹ.
Chúng ta luôn có thể nói rằng sử dụng rèm cửa vải màu trắng là tốt nhất, đặc biệt là nó phù hợp với mọi thứ khác. Sử dụng các mẫu vải hoa văn hoặc tối hơn cho phép bạn có nhiều thời gian hơn trong việc thay đổi chúng vì các vết bẩn hoặc bụi không dễ bị nhìn thấy!
Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Disqus
Tambahkan komentar Anda