Bộ sưu tập 15 mẫu rèm vải phòng khách duyên dáng

tháng 9 26, 2019
Trong thiết kế nội thất và nghệ thuật, rèm cửa cao cấp được làm để trông đẹp và bổ sung cho toàn bộ thiết kế hoặc màu sắc mà một không gian cụ thể có. Nhưng trên tất cả, rèm vải được dự định để che chắn nắng gió hoặc ngăn ánh sáng hoặc trong một số trường hợp như trong phòng tắm - trong trường hợp này, nó được gọi là rèm nhà tắm.
Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Bộ sưu tập 16 mẫu rèm vải phòng khách quyến rũ có thể trông đơn giản trong một số hình ảnh, nhưng khi bạn nhìn kỹ, chúng chắc chắn sẽ bổ sung cho không gian phòng khách mà chúng đang ở. Chúng có thể là mang lại cảm giác cho căn phòng cao hơn hoặc đơn giản là chúng trông tuyệt đẹp và tất cả phù hợp trong không gian mà bạn sẽ thấy.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Một tấm vải in hình con chim bồng bềnh trong màu xanh trứng vịt và màu hồng xinh xắn là hoàn hảo cho rèm cửa dài.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Phòng khách màu xanh với màu vàng nổi bật: Sử dụng một màu vàng sắc nét và màu xám thực dụng gợi nhớ đến các kế hoạch tiên phong.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Phòng khách đồng quê: Tạo một phòng khách tươi mới và lôi cuốn bằng cách chọn màu trắng kết hợp với những bông hoa tinh tế. Tường màu trắng phấn và sàn gỗ sồi mang lại phông nền hoàn hảo cho các phụ kiện có màu đỏ hồng, hồng tinh tế và xanh lá cây.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Trang trí phòng khách với ngân sách eo hẹp không có nghĩa là bạn phải tối ưu về phong cách. Chọn thảm sofa có thể cắt giảm chi phí trải thảm cả căn phòng trong khi vẫn trông rất tuyệt. Làm bộ rèm vải 1 lớp thay vì dùng rèm 2 lớp sẽ cắt giảm chi phí thậm chí nhiều hơn.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Vải sofa họa tiết và rèm cửa hoa trong cùng một màu sắc đối trọng nhau trong sơ căn phòng này là rất đẹp.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Phòng khách màu nâu vàng: Không gian này có ba phong cách - vui nhộn, tươi mới và sôi nổi với góc cạnh tinh xảo. Nó là sự pha trộn của màu trắng sắc nét, màu xám tươi, điểm nhấn màu xanh lá cây và các yếu tố gỗ tự nhiên. Đó là tất cả về kết cấu lớp với rèm cửa, gối lông, các chi tiết kim loại, một tấm thảm màu xám xù xì và các yếu tố thủy tinh và nhựa, tất cả thêm vào thiết kế độc đáo này.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Vải rèm sọc đánh dấu bổ sung cho thảm khu vực sọc trong phòng khách ấm cúng này. Một tủ quần áo nhỏ thêm không gian lưu trữ và ghế sofa màu xám đậm thân thiện với trẻ em.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Hãy nhìn xem chiếc rèm dài màu xanh và vàng này đáng yêu như thế nào trong không gian sống với trần cao này. Một mẹo để nâng cao căn phòng một cách trực quan là sử dụng rèm cửa dài.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Đồ nội thất đơn giản, quy mô lớn, đặt trên một bảng màu trắng và xanh nhạt, gợi lên sự thanh lịch giản dị của những ngôi nhà phía Nam nước Pháp. Các phụ kiện với một vòng xoắn hiện đại, chẳng hạn như đèn chùm giấy, thêm một khía cạnh thời trang.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Một căn phòng thân thiện với gia đình cần rất nhiều chỗ ngồi, vì vậy hãy thử một chiếc ghế sofa hình chữ L cho cả gia đình. Phòng lưu trữ đồ chơi rất quan trọng, vì vậy những chiếc tủ có cửa này là hoàn hảo, và để lưu trữ công nghệ, chúng tôi có tủ TV này.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Phòng khách trang trọng này sử dụng tông màu xám và kem sang trọng và đồ nội thất truyền thống với nét hiện đại. Giấy dán tường Leafy Farrow & Ball là phông nền trang trí cho ghế sofa màu kem.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Tạo ra một cái nhìn bình thường về các cửa sổ Pháp với thiết kế rèm cửa in hình chim én xinh đẹp này trong màu xanh lam.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Trộn các mảnh màu và phong cách từ các thời đại khác nhau tạo ra một cái nhìn chiết trung và phong phú. Rèm cửa màu đỏ đậm phản chiếu màu sắc của bàn cà phê, và làm nổi bật sự pha trộn của đồ nội thất bóng hiện đại với các loại vải cổ điển.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Rèm cửa sọc làm nổi bật tầm nhìn đẹp bên ngoài phòng khách cổ điển này. Nghệ thuật trừu tượng, gối da báo thêm màu sắc và hoa văn cho không gian trung tính. Được thiết kế để giải trí, phòng khách này có nhiều chỗ ngồi, tủ sách tích hợp và bàn cà phê lớn.
Mẫu rèm vải phòng khách đẹp
Phòng gia đình này với tông màu ấm áp kết hợp một chiếc ghế sofa mô-đun với một chiếc ghế bành để cung cấp chỗ ngồi linh hoạt. Một chiếc rèm roman in họa tiết hoa cách điệu được đóng khung bởi rèm vải lanh sọc từ Avinahome biến cửa sổ lớn thành một điểm nổi bật.

Cho dù rèm cửa đóng vai trò ngăn chặn ánh sáng mặt trời hay mang lại sự riêng tư. Nhưng những người thích trang trí chắc chắn sẽ làm cho nó tuyệt đẹp nhất có thể bởi vì nó sẽ giúp cho mọi không gian trở nên nổi bật.
Xem thêm: 13 mẫu rèm vải phòng ngủ ấn tượng năm 2019
Latest
Previous Article
Next Post »

Disqus
Tambahkan komentar Anda