Phong cách rèm cửa năm 2019

tháng 9 24, 2019
Rèm cửa nói chung là một mặt hàng nội thất không được mua thường xuyên. Đôi khi có thể khó chọn một cái gì đó có thể phù hợp với thiết kế nội thất và bền để nó có thể tồn tại trong một thời gian dài. Thường thì kiểu dáng và màu sắc của rèm cửa bị bỏ qua. Hầu hết các bà nội trợ đều biết rằng có thể thay đổi cảm giác và diện mạo của căn phòng chỉ bằng cách thay đổi rèm cửa của bạn. Tương tự như các loại vải dệt gia dụng khác, rèm cửa nên mang lại sự thoải mái và cảm giác bằng cách ngăn ánh nắng mặt trời hoặc giữ không khí trong phòng. Bằng cách chọn đúng kiểu rèm, nó cũng sẽ mang lại tính thẩm mỹ phù hợp cho thiết kế phòng.


Thoải mái

Xu hướng chính đang diễn ra ngay bây giờ là mọi người đang tập trung nhiều hơn vào sự thoải mái. Điều này có nghĩa là rèm cửa theo phong cách thiết kế đơn giản và tối giản là những gì mọi người nên tìm kiếm. Thật tốt vì bạn sẽ không cần phải dành nhiều thời gian với việc tìm kiếm một thiết kế đẹp. Hiện tại những kiểu rèm phức tạp không còn là lựa chọn nhiều, nó chỉ phù hợp cho những không gian cổ điển. Vì vậy bạn có thể muốn xem xét thay đổi nó. Đây chỉ là một phần để phù hợp với một thiết kế cụ thể cho phòng ngủ hoặc phòng khách của bạn. Các lựa chọn thiết kế rèm bạn thực hiện không nên làm giảm vẻ ngoài của các cửa sổ và chúng sẽ cung cấp đủ ánh sáng cho căn phòng.

Màu sắc

Về cơ bản, màu sắc mà bạn chọn cho rèm cửa của bạn nên phù hợp với hầu hết các đồ nội thất trong phòng. Khi chúng ta đang trong xu hướng của các kiểu rèm đơn giản, bảng màu nên nghiêng về phía trung tính hoặc trắng. Điều này cũng quan trọng khi bạn đang tạo lớp trong trang trí. Chất liệu cotton tuyệt vời có xu hướng là một màu nhẹ hơn hầu hết thời gian. Bạn có thể xem xét các sắc thái trung tính ánh sáng khác nhau của màu xanh lá cây và màu tím trong năm nay cho các thiết kế gác xép. Đối với sắp xếp nội thất lịch sử, rèm cửa đơn giản trong sắc thái của màu be nhạt và màu nâu sẽ là cổ điển.

Hoạ tiết chất liệu rèm

Chất liệu của rèm cửa cũng quan trọng không kém khi chọn loại rèm. Có nhung hoặc satin với một mẫu hoa tối thiểu sẽ cho thấy một cái nhìn cổ điển. Chúng cũng rất phù hợp để được xếp cùng với một tấm rèm trắng tuyệt vời sẽ cung cấp thêm chiều sâu cho sự sắp xếp rèm của bạn. Rèm cửa bằng vải bông vẫn được chấp nhận vì nó được coi là rèm nhẹ và có thể được chăm sóc khá dễ dàng. Chúng cũng dễ sản xuất và do đó có nhiều phong cách khác nhau sẽ phù hợp với căn phòng của bạn.

Nhiều mẫu rèm mành cửa sổ đa dạng

Tiến tới tương lai, có nhiều loại rèm cửa khác nhau. Rèm mành sáo cũng có thể được coi là một lựa chọn, vì chúng có ưu và nhược điểm của chúng. Hệ thống rèm mành sáo rất dễ vận hành và chúng cũng có nhiều chất liệu khác nhau. Màu sắc của rèm nên trung tính có thể phù hợp với căn phòng một cách hoàn hảo. Có rèm che cho căn phòng một số chiều sâu và cung cấp một cái nhìn tổng thể. Rèm sáo có thể được sử dụng cho khu vực nhà bếp và văn phòng tại nhà.

Rèm cửa có thể sử dụng kéo dài đến nhiều năm nếu được chăm sóc đúng cách. Chọn rèm tương tự như chọn đồ nội thất của bạn, và chủ yếu là nó phải phù hợp với nhau và cũng là sở thích của bạn. Nhưng một khi bạn đã chọn đúng rèm cửa, phong cách có thể tồn tại trong một thời gian dài. Có rất nhiều chuyên gia rèm có thể cung cấp cho bạn thông tin và tư vấn rằng bạn sẽ cần phải mua rèm tiếp theo.
Xem thêm: Xu hướng màu sắc trong trang trí nội thất
Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Disqus
Tambahkan komentar Anda